เพราะอะไร ใครๆ ก็ไม่รักคนขับ “ฟอร์จูนเนอร์”

คุณเป็นผู้ที่มีความประพฤติสำหรับเพื่อการขับขี่รถยนต์บนถนนอยู่ในระดับไหนดีเยี่ยม ดี พอได้ ห่วย หรือห่วยที่สุด!

ปัญหานี้ผมมั่นใจว่าถ้าเกิดไปถามคนที่ผ่านประสบการณ์ขับขี่รถมาแล้วรวมทั้งตัวผมเองด้วย ข่าวธุรกิจ อาจไม่มีผู้ใดพูดว่าตนเองเป็นพนักงานขับรถห่วยแตกหรอก จริงไหมนะครับ

รถยนต์รุ่นหนึ่งที่ผมสังเกตว่าชอบถูกกล่าวร้ายจากคนรับใช้รถยนต์ร่วมกัน ว่าเป็นรุ่นที่ไม่น่ารักที่สุดอาจหนีไม่พ้นรถยนต์ PPV แบรนด์ดังอย่าง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” อีกทั้งเรื่องของไฟหน้าที่แยงตารถยนต์คันอื่น หรือความประพฤติปฏิบัติต่างๆบนถนน รวมถึงปัจจุบัน ที่มีคลิปถ่ายผู้ใช้รถยนต์รุ่นนี้คนหนึ่ง ลงมาจากรถยนต์มาแล้วถึงกับขนาดกระทืบกระจกรถคู่พิพาท

ข่าวธุรกิจ

เท่าที่ผมเคยมีประสบการณ์ขับขี่รถ PPV ยกสูง รวมทั้งรถปิคอัพยกสูง และก็รถตู้ก็เคยขับมาแล้ว รู้สึกได้เลยว่า เมื่อขึ้นไปนั่งอยู่ข้างหลังพวงดอกไม้แล้ว มุมมองที่กว้างขึ้น มันทำให้พวกเราเชื่อมั่นในตนเองยิ่งขึ้นสำหรับการขับรถ สามารถประเมินเหตุการณ์สำหรับการแซงได้ง่ายว่าเดิม ที่สำคัญเครื่องจักรในรถยนต์แบบใหม่ที่มีทั้งยังเบนซินและก็น้ำมันดีเซลก็แรงปรู๊ดปร๊าดเสียด้วย

ปัญหาเป็นรถยนต์มีส่วนทำให้ความประพฤติสาวใช้รถยนต์แปรไปใช่หรือ สำหรับผม คำตอบเป็น ใช่ขนาดที่ใหญ่รวมทั้งความแรงทำให้ผู้ขับมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ว่าเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งส่วนใดเพียงแค่นั้นขอรับ และไม่ได้ระบุที่ ฟอร์จูนเนอร์” อะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผมเคยผ่านประสบการณ์บนถนนมาหลายแบบอย่าง พบรถยนต์หลากรุ่น ไม่เว้นต่อให้รถยนต์ยี่ห้อโล่!

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ธุรกิจ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร