หมออึ้ง! สาวมีดิลโด้อยู่ในกระเพาะปัสสาวะ เฉลยสาเหตุแล้วช็อก เสียบผิดรู

เคสหายาก สาวทำดิลโด้หลุดเข้ากระเพาะปัสสาวะ เหตุสอดใส่ไม่ถูกรู อุตสาหะดึงอยู่นานแต่ว่าไม่ออก ในที่สุดจะต้องโร่มาหาแพทย์

หญิงวัย 29 ปี ทันโลกข่าวต่างประเทศ ไปโรงหมอเนื่องมาจากความเจ็บเมื่อเยี่ยว ก่อนยอมรับสารภาพใส่ดิลโด้คริสตัลเข้าไปในท่อฉี่โดยไม่ได้ตั้งใจ

เว็บ Daily Mail แถลงการณ์ว่า หญิงวัย 29 ปี มาเจอหมอแผนกรีบด่วน ศูนย์การแพทย์ Shaare Zedek Medical Center ในกรุงเยรูซาเลม ประเทศอิสราเอล โดยบ่นว่ามีลักษณะอาการฉี่ทุกข์ยากลำบากและไม่สบายท้อง

โดยคุณสารภาพว่า ได้ใส่ดิลโด้ซึ่งมีลักษณะเป็นแท่งคริสตัล เข้าไปภายในร่างกายขณะที่กำลังทำกิจกรรมทางเพศ แต่ว่ามันพลาดหลุดลงสู่กระเพาะฉี่

คุณใช้เวลาราว 2-3 ชั่วโมง บากบั่นดึงวัตถุที่มีความยาวเกือบจะ 10 ซม. (4 นิ้วกว้าง 2.5 ซม. (1 นิ้วออกมาเอง แต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ในที่สุดก็เลยตกลงใจมาอ้อนวอนจากหมอ

ทันโลกข่าวต่างประเทศ

กลุ่มหมอได้ให้หญิงรายนี้กระทำการอัลตราซาวด์รวมทั้งเอ็กซ์เรย์ จนกระทั่งพบว่าดิลโด้อยู่ข้างในกระเพาะปัสสาวะในแนวขนาน

จากนั้นก็เลยมีการให้ยายาปฏิชีวนะผ่านทางสายน้ำเกลือ ก็เลยได้ให้ยาสลบแล้วทำดึงดิลโด้ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นออกมาด้วยแนวทางส่องกล้องฟุตบาทฉี่

โดยหญิงรายนี้ออกมาจากโรงหมอในวันเดียวกัน ภายหลังจากหมอการันตีว่าคุณสามารถฉี่ได้ตามเดิม

จากรายงานที่เผยแพร่ลง Urology Case Reports กลุ่มหมอบอกว่า กรณีการเจอสิ่งเจือปนในระบบฟุตบาทเยี่ยวนั้นถือว่าหาได้ยาก โดยมากเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการใส่เอง ความอยากรู้อยากเห็น การล่วงละเมิด รวมทั้งความแตกต่างจากปกติทางใจ โดยในเคสนี้เป็นการสอดใส่เพื่อตอบสนองความพอใจทางเพศ

ปูตินแถลงต่อรัฐสภา ลุยรุกรานยูเครนต่อ-ระงับสนธิสัญญาจำกัดอาวุธนิวเคลียร์

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทันโลกข่าวต่างประเทศ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร